​Giải stress với khu vườn trên sân thượng

Cuộc sống đô thị ngày càng căng thẳng với những lo toan về việc cơm áo gạo tiền. Người chưa có công việc ổn định thì chạy đông chạy đáo đi tìm việc làm, người có việc rồi thì nỗ lực để lên vị trí cao hơn, người chủ thi làm nhiều cách khác nhau cho công ty phát triển. Mỗi người có một nỗi lo riêng mà người ngoài không thể nào hiểu hết được.

Việc giải stess sau những giờ làm việc là điều hết sức quan trọng làm cho tâm hồn ta thư thái hơn. Bỏ qua mọi áp lực để có thể hòa mình vào trong đó. Có người chọn đi shoping, người đi xem phim, người đi nghe nhạc, người đi dạo phố,…. Mỗi người có một cách riêng để xua đi nỗi lo trong cuộc sống. Và vườn trên sân thượng cũng là một giải pháp rất hoàn hảo cho việc giảm stress.

Bạn thử tưởng tượng sau khi đi làm về bạn có thể lên ngắm các loài cây cảnh trồng ngoài trời, hoa, các loại rau củ quả được trồng trong chậu trồng cây mà tự tay bạn chăm sóc trên chính ngôi nhà bạn đang sống. Điều đó thật tuyệt đúng không nào? Bạn không phải tốn nhiều tiền cho việc mua thêm đất để có sân vườn, ngay trên sân thượng mà trước đây bạn để trống thì nay sau khi đọc xong bài này thì bạn hãy tìm hiểu và thực hiện ngay để có một khu vườn trên sân thượng theo cách bạn muốn  nhé!

Ngoài ra, vấn đề thực phẩm bẩn đặc biệt là các loại rau có quá nhiều chất bảo vệ thực vật cũng là vấn đề mà các bà nội trợ quan tâm. Bởi vậy việc xây dựng cho mình một khu vườn trên sân thượng để trồng các loại rau cũng là một giải pháp hay với gia đình nhà phố. Chỉ với vài chục m2 trên sân thượng nếu bạn biết cách sắp xếp và chọn lựa loại rau trồng hợp lý thì chắc chắn gia đình bạn sẽ không phải mua thêm rau để sử dụng.


vườn trên sân thượng

Bạn có thể đặt thêm bộ bàn ghế để vừa ngắm cây hoa, vừa ngắm vẻ tấp nập của thành phố và ngồi nhâm nhi tách cafê nóng hổi.
trồng rau trên sân thượng

Bạn có thể biến sân thượng của mình thành một vườn rau để cung cấp rau sạch cho cả gia đình ăn mà không phải mua ngoài chợ.

 
vườn trên sân thượng

Hay là tạo giàn để trồng các loại dây leo cho quả như: Mướp đắng, dưa leo, mướp ngọt,… hoặc trồng cây thủy sinh.

Với cái nóng của sài gòn thì việc có một khu vườn trên sân thượng cũng là một giải pháp chống nóng rất tốt, các loài cây hoa, rau,.. sẽ hấp thụ và phản xạ lại ánh nắng mặt trời giúp cho căn nhà của bạn luôn mát mẻ, đây cũng là một giải pháp để tiết kiệm năng lượng giảm chi phí tiền điện do phải sử dụng điều hòa liên tục.
Tuy nhiên, ngoài việc trồng cây để giúp căn nhà của bạn mát mẻ thì cũng đừng quên ảnh hưởng của những yếu tố phong thủy từ cây. Hãy tìm hiểu và chọn những cây mang lại tài vượng cho nhà bạn để tránh những yếu tố phong thủy xấu ảnh hưởng.

Công ty cây xanh Hoàng Nguyên chuyên cung cấp các dịch vụ trồng cây xanh, thiết kế cảnh quanthi công cảnh quan chuyên nghiệp. Là nhà phân phối cây xanh được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hàng đầu Việt Nam.


Sản phẩm Bán chạy