Một vài gợi ý để lựa chọn cây xanh văn phòng

Cây xanh được đặt trong văn phòng là cách giúp văn phòng của chúng ta trở nên tươi sáng và trong lành hơn. Không những vậy, có một số loài cây còn mang lại cơ vận tốt, tạo sự thuận lợi cho công việc. Hãy điểm qua một vài loại cây mà bạn có thể lựa chọn làm cây xanh văn phòng dưới đây cùng Công ty cây xanh chúng tôi nhé.


cay phu quy noi that

 

Cây phú quý

Đúng như tên gọi của nó, cây phú quý có khả năng đem đến sự phú quý cộng với may mắn cho gia chủ. Loài cây này có nguồn gốc ở Indonesia, thân và mép lá có màu tím hồng. Lá cây xòe rộng và nhọn ở đầu.

Cây phú quý cũng có khả năng thanh lọc không khí, tạo cảnh quan. Loài cây này rất dễ sống và dễ chăm sóc. Nó có thể sống trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc điều hòa nên rất thích hợp với các văn phòng, công sở. Và còn là một loại cây trong nhà đáng để trồng đấy
 

Cây ngọc ngân

Loài cây có tên khá lạ tai này còn được gọi với tên khác là Valentine. Nếu như trong tình yêu, cây ngọc ngân mang ý nghĩa đại diện cho tình yêu trong sáng, thuần khiết thì trong phong thủy, ngọc ngân như lá bùa hộ mệnh nâng đỡ sự nghiệp và tiền tài cho gia chủ.

Cây ngọc ngân có tán lá rất rộng và mọc san sát nhau. Những tán lá có màu xanh xen lẫn những đốm trắng, nhìn rất bắt mắt. Khác với những loại cây khác, loài cây này ưa sống và phát triển tốt trong bóng râm. Do vậy cũng có thể trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng của bạn.


cay phu quy

Cây đại phú

Thoạt nhìn, cây đại phú gia có hình dáng thân cây và tán lá giống như cây chuối, nhưng nhìn kĩ thì loài cây này có thân ngắn và lá cây có vẻ dày hơn. Cây đại phú mang ý nghĩa về tiền tài, sức khỏe nên khi đặt trong phòng thì mang lại cho gia chủ sức khỏe tốt, tiền bạc dồi dào.

Nếu bạn không muốn mua những chậu cây xanh vì quá tốn kém và muốn thay đổi chúng sau một thời gian sử dụng thì bạn cũng có thể tìm đến những địa điểm cho thuê cây cảnh tại Hoàng Nguyên Green để chọn lựa những mẫu cây mà bạn yêu thích nhé.
 

Cây đại đế vương

Cây đại đế vương được xem như là một loài cây quyền lực, sức mạnh vươn lên so với những loài cây khác. Bởi vậy, hầu hết các ông chủ văn phòng đều thích chọn loại cây này nhằm mong muốn sự thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

Cây đại đế vương có thân và lá non màu đỏ tía, khi lá già thì chuyển sang màu xanh sẫm. Nó có thể sống trong nước nên một chậu đại đế vương được trồng trong chậu nước, trang trí thêm vài viên đá cuội sẽ làm bừng sáng văn phòng lên đấy.

Trên đây chỉ là một vài gợi ý để bạn có thể trang trí cho văn phòng của mình trở nên thoáng đãng, giảm bớt áp lực mà công việc đem lại. Hãy tậu ngay một chậu cây cảnh như thế này cho văn phòng của bạn nhé.

Ngoài những loại cây xanh văn phòng trang trí trong phòng thông thường bạn trên, bạn có thể tham khảo 10 loại cây văn phòng được dân công sở ưa chuộng, giúp tăng lương, lên chức


Công ty cây xanh Hata chuyên cung cấp các dịch vụ trồng cây xanh, thiết kế cảnh quanthi công cảnh quan chuyên nghiệp. Là nhà phân phối cây xanh được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hàng đầu Việt Nam.


Sản phẩm Bán chạy