Thiết kế thi công cảnh quan nhà xưởng Uniben

Chủ đầu tư:
Công ty cổ phần Uniben
Công ty xây dựng:
Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Unicons
Quy mô:
7.000m2
Nội dung công việc:
Thi công cảnh quan - trồng cỏ đậu phộng cho khuôn viên nhà máy
Địa điểm thi công:
Đường 31, Visip 2, Bình Dương

Công ty cổ phần Uniben là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường thực phẩm đóng gói tại Việt Nam. Uniben hiện có 2 thương hiệu chính là “Reeva” và “3 miền” với nhiều dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Với tầm nhìn “đa thương hiệu, đa sản phẩm, đa quốc gia” và sứ mệnh đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bằng cách cung cấp các sản phẩm tiện lợi, thơm ngon, bổ dưỡng với sự cân bằng giữa giá cả và chất lượng. Phát triển bền vững để đảm bảo giá trị cho nhân viên, đối tác, cổ đông và đóng góp cho sự phát triển của xã hội. 2018 UNIBEN được trao giải thưởng “Doanh nghiệp châu Á 2018” ở hạng mục "Nâng cao sức khỏe cộng đồng"
Xem thêm: Thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp 2019

Nhà máy Uniben Bình Dương xây dựng trong khuôn viên 16ha với diện tích dưới mái gần 50.000m2, thuộc khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 2, Bình Dương. Với diện tích lớn như vậy thì mảng cây xanh cũng được quan tâm hơn, Hoàng Nguyên Green rất may mắn được trở thành đối tác nhận trách nhiệm hoàn thành mảng cây xanh tại nhà máy này

   
Tổng thể nhà máy Uniben




 
Với một khoảng diện tích nhà máy lớn như thế này việc chúng ta bao phủ cây xanh, thảm cỏ sẽ góp phần điều hòa không khí, mang lại một màu xanh tươi mới cho nhà máy. Hãy để Hoàng Nguyên Green mang đến những điều tuyệt vời này tới với bạn.
Xem thêm : Thiết kế kiến trúc cảnh quan công viên 
Đang cập nhật...