​Trồng những cây này trong nhà sẽ mang lại tài vượng cho gia chủ

Việc trồng cây cảnh trong nhà hay cây cảnh văn phòng là một su hướng mới tạo không gian sống tươi mát hơn. Việc bố trí sắp xếp và chọn cây trồng trong nhà cũng rất quan trọng. Nó phụ thuộc vào màu sắc nội thất, tuổi của gia chủ, phong thủy trong cách bố trí.
Dưới đây là danh sách các cây trồng trong nhà sẽ giúp cho gia chủ tiền vào như nước Công ty cây xanh chúng tôi gợi ý cho bạn.

1. Cây trầu bà đế vương đỏ

trầu bà đế vương
Cây trầu bà đế vương đỏ có lá non màu đỏ phù hợp với người mệnh hỏa, thổ. Cây có tốc độ sinh trưởng nhanh chịu bóng bán phần hoặc toàn phần. Cây trầu bà đế vương được sử dụng rộng rải trong việc trồng làm cây nội thất văn phòng.
Chiều cao của cây tầm khoảng 20 – 30 cm được dùng để bàn làm việc, các cây có chiều cao lớn hơn sẽ được dùng để trang trí văn phòng trong các chậu lớn.

2. Cây bạch mã hoàng tử

cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử là cây có khả năng chịu bóng tốt. Với cây có khích thước 20 – 30 cm được dùng làm cây để bàn trong các chậu đất. Cây bạch mã hoàn tử còn sống được trong nước nên nó cũng có thể trồng trong nước bằng các chậu thủy tinh.

Với những cây bạch mã hoàng tử cao khoảng 50-70cm được trồng trong các chậu lớn để trang trí nội thất văn phòng. Cây bạch mã hoàng tử sẽ là sự lựa chọn hợp với người có mạng mộc, hỏa. Cây bạch mã hoàng tử sẽ mang đến may mắn cho gia chủ do cây mang vẻ đẹp của hoàng gia.

3. Cây phú quý

cây phú quý

Cây phú quý là cây lá màu có lá màu xanh vàng, mép lá và đường gân chính có màu hồng. Cây phú quý có chiều cao thấp nên thường được dùng để làm cây để bà làm việc, trang trí ban công, cửa sổ. Nó còn có thể được dùng làm cây thủy sinh do có khả năng trồng trong nước.
Cây phú quý mang đến may mắn, cuộc sống ấm no, phú quý cho gia chủ. Phù hợp cho người có mệnh hỏa, thổ, mộc.

4. Cây thịnh vượng

cây thịnh vượng

Cây thịnh vượng có chiều cao 20 – 40 cm được sử dụng chủ yếu là để bàn làm việc, trang trí ban công, của sổ. Ban cũng có thể trồng cây thịnh vượng trong các chậu thủy tinh chứ nước do cây có khả năng sống trong nước rất tốt.
Cây thịnh vượng được người trồng tin là sẽ mang lại cho họ may mắn, thịnh vượng, có nhiều lộc phát tài,…

5. Cây lan quân tử

cây lan quân tử

Cây lan quân tử là cây thân thảo với một thân giả mọc lên từ củ, có dáng bẹ như chiếc quạt. Chiều cao cây trung bình từ 30-50 cm.
Cây lan quân tử có tốc độ sinh trưởng nhanh, chồi non được đâm ra từ củ của cây mẹ. Cây chịu bóng bán phần hoặc toàn phần. Tuy nhiên để cây cho ra hoa đẹp thì nên cho cây ra ngoài các gốc cây bóng mát một thời gian sau đó cho vào nhà trang trí và việc này được thực hiện đều đặn thì cây sẽ cho hoa đẹp hơn.
Ngoài tác dụng làm đẹp, cây lan quân tử còn có thể hấp thu và chuyển hóa khí độc nên việc đặt một chậu cây tai cửa nhà vệ sinh giúp cải thiện được môi trường trong sạch của ngôi nhà, phòng làm việc.
Cây Lan quân tử phù hợp với người có mệnh hỏa, thổ.

Công ty cây xanh Hoàng Nguyên chuyên cung cấp các dịch vụ trồng cây xanh, thiết kế cảnh quanthi công cảnh quan chuyên nghiệp. Là nhà phân phối cây xanh được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hàng đầu Việt Nam.


Sản phẩm Bán chạy