Người Tuổi Dần Nên Trồng Cây Gì Hợp Phong Thủy Năm 2021

Phong thủy là một yếu tố rất quan trọng trong cuộc sống. Nhưng không phải tất cả mọi người đều am hiểu về phong thủy. Bạn thuộc tuổi Dần và muốn trồng cây cảnh trong nhà  hợp với tuổi của mình nhưng không biết hỏi ai. Bài viết sau đây của Công ty cây xanh Hata sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn.

Người tuổi dần nên trồng cây phong thủy nào trong năm 2021? 

Tìm hiểu nét đặc trưng người tuổi Dần

Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu xem những điểm đặc trưng của người tuổi Dần giúp họ thành công trong cuộc sống.

Người tuổi Dần là những người mạnh mẽ, không sợ hãi, luôn can đảm đối mặt với mọi vấn đề. Là người rất kiên định, một khi đã ra quyết định, họ luôn thực hiện mọi việc đến cùng. Bên cạnh đó, họ cũng là những người có trái tim giàu cảm xúc, cháy bỏng với đam mê và tinh thần nghĩa hiệp.

Tuy nhiên, điểm yếu của người tuổi hổ là thiếu điềm tĩnh, thường làm trước khi suy nghĩ, và ít khi nghe lời khuyên của người khác. Họ cũng giống như chúa sơn lâm, thường hoạt động lo lắng một mình. Những đặc điểm này là bất lợi lớn cho họ trong cả cuộc sống lẫn con đường sự nghiệp.

 
tuoi-dan-hop-cay-gi



 




Do đó, những người tuổi dần cần tìm đến những yếu tố phong thủy để hỗ trợ, giúp đỡ, mang đến những nguồn năng lượng tích cực, giúp họ tịnh tâm, thông thái và sống chậm rãi hơn trong cuộc sống. Một trong số đó là nên trồng cây phong thủy trong nhà và trồng ở nơi làm việc.

Cây phong thủy hợp tuổi Dần

Tuổi Nhâm Dần (1962) - Mệnh Kim

Những người tuổi Nhâm Dần là người sống có nghĩa khí, công tâm, trọng công bằng, lý lẽ. Họ trung thành với cương vị làm việc, giữ đúng chức trách được giao, bền vững trong tình bạn, rất trọng uy tín trong cuộc sống và thương trường, đã hứa là sẽ cố gắng làm việc, thực hiện bằng mọi giá. 

Tuy thế, họ lại là những người làm nhiều hơn nói, sống nội tâm, đôi khi lại quá cô độc, lạnh lùng, thiếu sự mềm dẻo trong cuộc sống. Điều này làm con đường sự nghiệp của họ khá khó khăn.

Do đó, những yếu tố phong thủy rất cần thiết để giúp những người tuổi Nhâm Dần khắc phục vấn đề này, đặc biệt là cây cảnh phong thủy có thể giúp họ xoa dịu đi những bộn bề trong cuộc sống và mang lại năng lượng thuân lợi.

 

tuoi-suu-hop-cay-gi
Cây trầu bà cẩm thạch hợp tuổi Nhâm Dần 1962

 

Tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 thuộc mệnh Kim, do đó nên chọn những loại cây hợp mệnh kim có màu trắng hoặc màu vàng để mang lại nhiều năng lượng tốt đẹp trong cuộc sống và công việc. Một số cây phong thủy cho người tuổi Nhâm Dần: cây lưỡi hổ, cây lưỡi mèo, cây bạch mã hoàng tử, cây huy hoàng,...

Tuổi Giáp Dần (1974) - Mệnh Thủy

Tuổi Giáp Dần là những người có tính cách mạnh mẽ, độc lập, tự tin và dũng cảm. Họ có chút gì đó “giang hồ” thể hiện qua sự thẳng thắn, bộc trực, nên thường dễ lấy được lòng tin của người khác. Người tuổi giáp dần có sự kiên nhẫn, lòng khoan dung, đức tính trung thành, dũng cảm, thông minh và uy tín.

Tuy nhiên, họ lại là những người nóng nảy, bộc trực, đôi khi để cảm xúc bùng phát làm chủ lý trí, và cũng thiếu tính mềm mại nhất định trong cuộc sống. 

Do vậy, những người tuổi Giáp Dần nên trồng những chậu cây phong thủy trong nhà mang lại những năng lượng tốt lành, mát mẻ, xoa dịu cảm xúc và trái tim của họ.

tuoi-suu-nen-trong-cay-gi
Cây lan Ý hợp tuổi Giáp Dần 1974

Tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 thuộc mệnh Thủy, do vậy nên chọn những cây có màu hoặc có hoa màu: đen, xanh nước biển và màu trắng. Một số cây phong thủy hợp với người tuổi Giáp Dần: Cây trầu bà cẩm thạch, cây lan ý, cây ngân hậu, cây ngọc ngân,...

Tuổi Bính Dần (1986) - Mệnh Hỏa

Tuổi Bính Dần là những người học sâu, hiểu rộng, có tài năng; tâm tính ngay thẳng, thông minh lanh lợi. Ở họ hội tụ đủ những yếu tố của một con người thành công.

Tuy vậy, số mệnh của những người nhiều tài năng như Bính Dần lại phải trải qua nhiều chông gai thử thách. Đôi khi không vượt qua được làm họ nhụt chí, chán nản và không đạt được thành công như mong đợi.

Do đó, việc trồng những cây cảnh phong thủy trong nhà sẽ giúp người tuổi Bính có được những suy nghĩ tích cực hơn để vươn lên, và mang lại nhiều điều may mắn hơn cho cuộc sống trở nên thuận lợi hơn.

cay-hop-tuoi-suu
Cây trầu bà đế vương đỏ hợp tuổi Bính Dần 1986

Người Bính Dần sinh năm 1986 thuộc mệnh Hỏa, do vậy, nên trồng những cây hợp mệnh hỏa có màu hoặc hoa của cây màu xanh lá cây, màu đỏ, màu hồng. Những cây phong thủy người Bính Dần sinh năm 1986 nên trồng là: cây hồng môn, cây kim tiền, cây trạng nguyên, cây trầu bà đế vương đỏ,...
 

Tuổi Mậu Dần (1998) - Mệnh Thổ

Người Tuổi Mậu Dần là những người có kỷ luật, nguyên tắc, rõ ràng, logic, uy tín nên có được một con đường tương lai rộng mở. Khi thực hiện công việc họ sẽ hoàn thành tốt nhất có thể và có thể là vượt xa những gì bạn có thể nghĩ được, nhờ vào một suy nghĩ chu đáo, nhìn xa trông rộng, có kế hoạch chi tiết, không bỏ ngang, không biếng nhác, không vô trách nhiệm.

Tuy nhiên, họ lại khá cố chấp, khó chấp nhận người khác góp ý. Và đôi khi vì chậm mà chắc, làm họ bỏ lỡ đi nhiều cơ hội "thăng cấp" lên trong cuộc sống và sự nghiệp.

Cách đơn giản nhất cho người tuổi Mậu Dần là trồng những cây xanh phong thủy trong nhà và nơi làm việc để có thể nhận được nguồn năng lượng tốt hơn, đem lại nhiều cơ hội, may mắn hơn trong cuộc sống

cay-phong-thuy-hop-tuoi-suu
Cây trầu bà thái vàng hợp tuổi Mậu Dần 1998

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 thuộc mệnh thổ, do đó, nên trồng những cây có màu đỏ, màu hồng, màu vàng, màu cam. Những cây phong thủy tuổi Mậu Dần nên trồng là: cây hồng môn, cây bao thanh thiên, cây trầu bà thái vàng, cây cau nhật...

Tuổi Canh Dần (1950 và 2010) - Mệnh Mộc

Một người Tuổi Canh Dần rất kiên cường, dũng cảm vượt qua mọi khó khăn gian khó trong cuộc sống bằng chính bản lĩnh, nghị lực của một người anh hùng, quân tử. Bên cạnh đó, họ cũng là những người sống rất tình cảm và nghĩa khí, giàu lòng nhân ái, luôn vươn lên trong công việc và cuộc sống.

Tuy nhiên, do họ quá giỏi, nên gặp rất nhiều thị phi trong cuộc sống, và cũng gặp nhiều khó khăn hơn trong cuộc sống, điều này làm họ cảm thấy rất áp lực. Và việc tự ép bản thân luôn phải vươn lên, đôi khi làm họ cảm thấy kiệt sức.

Người tuổi Canh Dần cần danh cho mình những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi. Trồng một cây phong thủy ở trong nhà và nơi làm việc giúp bạn thoải mái hơn, và bình yên trong tâm hồn.

tuoi-suu-nen-trong-cay-gi-2020
Cây bàng singapore hợp tuổi Canh Dần 1950 và 2010

Tuổi Canh Dần sinh năm 1973 và 2020 thuộc mệnh mộc, do đó, nên trồng những cây có màu xanh lá, màu vàng, màu cam. Những cây phong thủy tuổi Canh Dần nên trồng là: cây bàng Singapore, cây kim ngân, cây trầu bà thái, cây đại phú gia...
 

Xem thêm : Người tuổi sửu nên trồng cây gì hợp phong thủy năm 2021

Trên đây là Những cây phong thủy người Tuổi Dần nên trồng trong năm 2021. Hata hy vọng rằng đã giúp ích được bạn trong quá trình chọn lựa cây cảnh để bàn phù hợp để thúc đẩy sự nghiệp và cuộc sống thuận lợi hơn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, đừng quên liên hệ ngay cho Hata để được tư vấn nhé.


Sản phẩm Bán chạy