Danh Sách Cây Cảnh Trong Nhà Bán Chạy Nhất

Trong năm 2021, nhờ sự tin tưởng của khách hàng đối với Hata Landscape, chúng tôi đã vượt kế hoạch về doanh thu cũng như số lượng cây bán ra gấp nhiều lần kế hoạch ban đầu. Để tri ân khách hàng cũng như giúp khách hàng có sự lựa chọn những loại cây cảnh trong nhà tối ưu nhất, chúng tôi xin lọc ra danh sách 10 cây nội thất bán chạy nhất trong quý 1 năm 2021 như sau:
 

1, Cây Cau Nhật: Top 1


Cây trồng trong nhà

Cây Cau Nhật là một trong những loại cây chịu bóng tốt nhất, cây rất dễ chăm sóc và đặc biệt cây nhìn rất sang trọng vì thế mà nó luôn đứng top 1 những cây bán chạy nhất

 

2, Cây Kim Tiền (Kim Phát Tài): Top 2


Cây trồng trong nhà

Nghe tên cây thôi là ta có thể biết được rằng vì sao nó lại bán chạy như vậy. Kèm với đó là khả năng chịu bóng tốt, lượng nước tưới ít một tuần chỉ tưới một lần 500 ml. Cây Kim Tiền thích hợp cho việc trưng bầy tại văn phòng làm việc, trong phòng khách, đại sảnh, …. Bạn có thể sử dụng cây Kim Tiền để tặng đối tác, bạn bè nhân dịp khai trương, sinh nhật,… Rất ý nghĩa nếu một người được tặng chậu cây mang ý nghĩa về tiền tài như vậy.

 

3, Cây Bàng Singapore (Top 3)


cây cảnh trong nhà

Thời gian vài năm trở lại đây cây Bàng Singapore đã được ưa chuận và sử dụng rất nhiều. Số lượng các đơn hàng ngày càng nhiều và vượt qua các loại cây khác như Đại Phú Gia, Trúc Bách hợp, Phát Tài Khúc để đứng vị trí thứ 3 trong danh sách các cây bán chạy nhất năm 2018.

 

4, Cây Đại Phú Gia (Top 4)


cây trong nhà

Cây Đại Phú Gia là cây có tán lá lớn phù hợp với những văn phòng có diện tích rộng, không gian thoáng hoặc là các sảnh tiếp khách, sảnh khách sạn,…. Hạn chế việc để cây Đại Phú Gia ở nơi công cộng và các khu vực nhiều nhiếu nhi vì nếu nhiều người đi qua lại có thể sẽ làm rách lá cây mất đi vẻ đẹp vốn có của cây.

 

5, Cây Trúc Bách Hợp (Top 5)

Cây Trúc Bách Hợp được sử dụng đa mục đích trong văn phòng, nhà ở,… Bất kỳ vị trí nào bạn cũng có thể đặt cây này do vẻ đẹp và tán lá cân đối của cây giúp cho ta có cảm giác hiện đại, sang trọng.
 

6, Cây Phát Tài Khúc (Thiết Mộc Lan) (Top 6)


cây cảnh văn phòng

Cây phát tài khúc được trồng trong chậu thích hợp để trang trí tại phòng làm việc, hay tiền sảnh, khách sạn… giúp mang đến không gian xanh, cũng như mang đến những điều may mắn, tài lộc.
Đặc biệt cây có khả năng thanh lọc không khí và loại bỏ những độc tố gây ô nhiễm trong môi trường làm việc và gia đình

 

7, Cây Bạch Mã Hoàng Tử (Top 7)


cây xanh văn phòng

Với nhận định cá nhân của người trong nghề thì mình bình chọn cây Bạch Mã Hoàng Tử là cây có khả năng chịu bóng tốt nhất trong tất cả các loại cây cảnh trong nhà, vì thế độ bền bỉ của nó khi đặt trong văn phòng là tốt nhất so với các loại cây khác. Và nếu bạn muốn một cây bền bỉ nhất thì không thể bỏ qua lựa chọn loại cây này trong văn phòng của bạn.

 

8, Cây Trầu Bà Leo Cột (Top 8)


Cây văn phòng

Cây có khả năng hút được khí độc từ máy vi tính, loại bỏ chất gây ung thư formaldehydes và nhiều chất hóa học dễ bay hơi khác, là loại lọc không khí rất tốt. Cây trầu bà leo cột có ý nghĩa phong thủy mang đến cho gia chủ may mắn, thành đạt và bình an. Cây phù hợp để phòng khách, trang trí sảng, treo của sổ, hiên nhà, quán nhậu, quán cà phê hoặc để bàn làm việc.

 

9, Cây Kim Ngân (Top 9)


cây cảnh trong nhà

Cây kim ngân ngoài các công dụng cải tạo không gian và cải tạo thể chất - tinh thần của bạn, mà cây còn mang ý nghĩa về mặt phong thuỷ. Ở phương tây, cây có tên là “Money tree” – cây tiền, có lẽ vậy mà cây còn mang đến khả năng vượng tài, vượng lộc cho thân chủ.

 

10, Cây Mật Cật (Top 10)

Cây trổng trong nhà


Cây mật cật là loại cây thích hợp trồng làm cây cảnh, cây nội thất để trang trí nhà ở, văn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn,… Ngoài ra, vẫn được trồng bụi để trang trí sân vườn. Tác dụng: Làm thanh lọc khí, cây có khả năng lọc tốt khí độc ammonia và formaldehyde.
 
Với những thông tin vừa cung cấp chúng tôi mong muôn giúp khách hàng có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như không gian mà bạn muốn đặt cây. Ngoài ra quý khách hàng có thể gọi điện trực tiếp để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn những chậu cây phù hợp nhất. 

Tất cả các chậu cây cảnh trong nhà của chúng tôi bán ra đều có các chế độ bảo hành như sau: 
  • Đổi trả cây miễn phí trong vòng 10 ngày trong trường hợp sau đây: Cây bị bệnh, cây bị chết (trừ trường hợp không tưới nước hoăc tưới nước nhiều làm cây bị úng). 
  • Trong trường hợp cây vẫn phát triển bình thường nếu quý khách có nhu cầu đổi cây khác thì sẽ chịu 30% giá cây trả về trong thời gian 10 ngày kể từ ngày mua cây. 

Công ty cây xanh Hata chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế cảnh quanthi công cảnh quan chuyên nghiệp. Là nhà phân phối cây xanh được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hàng đầu Việt Nam.


 
 
 

Sản phẩm Bán chạy