Một Số Loài Hoa Thích Hợp Trồng Vào Vườn Trên Sân Thượng

Đứng trên sân thượng cao ngắm nhìn mọi thứ xung quanh, thả lỏng cơ thể để nghĩ ngợi một vài điều về cuộc sống. Những đêm trăng thanh gió mát thì chúng ta ít cảm nhận được vẻ đẹp của tạo hóa khi sống ở thành phố lớn, thế nhưng khi bạn sở hữu được một sân thượng tuyệt vời thì khung cảnh ấy không còn quá khó để bạn chiêm ngưỡng nữa rồi.

Hãy cùng Công ty cây xanh Hata tìm hiểu những loại cây cảnh trồng ngoài trời, loại hoa nên trồng ngay trên sân thượng nhà mình nhé.

 

1. Cây lá bỏng:

Cây sống đời còn là cái tên gọi khác của cây lá bỏng, Nó là loài cây có sức sống tiềm tàng, là loài cây không có nhu cầu về nước nhiều, có cách chăm sóc đơn giản, tốc độ sinh trưởng nhanh.

Cây lá bỏng rất thích hợp để trồng trên sân thượng, là một loại cây chịu hạn rất ổn. Hoa của nó nhỏ tí ti nhưng lại rất đẹp, chúng ta dễ dàng thấy được màu của hoa cây lá bỏng như vàng, đỏ, hồng. Những chậu hoa cây sống đời nhỏ nhưng mang lại cho chúng ta một dòng cảm xúc dạt dào.


 
cây trồng trên sân thượng
 

2. Cây xương rồng:

Vườn trên sân thượng mà thiếu đi những chậu cây xương rồng thì mất đi sự tuyệt vời mất rồi. Nhỏ nhỏ nhưng xinh, gai gốc đầy mình thể hiện được sự mạnh mẽ, gồng mình lên để sẵn sàng chiến đấu. Nó sẽ là một trong những loài cây đại diện cho sức mạnh bí ẩn nhưng không kém phần hấp dẫn.
cây trồng trên sân thượng
 
Bạn chỉ cần mua những chậu cây có sẵn về trồng thôi. Việc chăm sóc nó thì rất đơn giản. Tùy vào việc chăm sóc mà nhiều lúc bạn sẽ thấy hoa xương rồng xuất hiện.
Trên sân thượng việc đối đầu với nắng là chuyện mà nhiều người trồng cây cảnh suy nghĩ nên trồng cây gì để đảm bảo sức sống của cây được tốt thì việc trồng cây xương rồng là một giải pháp rất thích hợp.

 

3. Cây hoa hướng dương:

Một màu vàng giúp bừng sáng được không gian nhưng không quá chói mắt. Với đặc điểm này mà cây hoa hướng dương được người tiêu dùng chọn rất nhiều. Cây hoa hướng dương có hoa mọc theo hướng mặt trời, nhiều người nhìn hướng hoa này có thể đoán được giờ trong ngày.

Cây hoa hướng hương biểu đạt cho ý nghĩa là sự trường tồn, vĩnh cửu hay còn là sự trung thành, chung thủy, hướng về một phía, nguyện không đổi thay giống như hướng của hoa về phía mặt trời.
cây trồng trên sân thượng
 

4. Cây hoa dâm bụt:

Tùy vào những vùng miền khác nhau mà cây bông bụt còn có tên gọi khác là cây hoa bông bụp. Với tốc độ sinh trưởng nhanh, sống được cả nơi khí hậu nóng nên cây bông bụt sẽ là một giải pháp tốt cho bạn lựa chọn trồng cây cảnh trên sân thượng.

Đối với cây bông bụp thì bạn có thể giúp sân vườn trên sân thượng của mình thêm nổi bật, bởi nó có hoa rất nhiều màu sắc khác nhau như: hồng, cam, đỏ,…

 
cây trên sân thượng

5. Cây hoa hồng:

Cây hoa hồng là hình ảnh quá quen thuộc với chúng ta, vào mùa hoa tạo nên một sân vườn đầy thu hút bởi mùi thơm thoang thoảng chất chứa sự ngọt ngào. Là một loài hoa đại diện cho một tình yêu đong đầy, hạnh phúc, chung thủy.
cây trồng trên sân thượng
cây trên sân thượng

 
Ngoài ra cây hoa hồng có sức sống khỏe với môi trường nóng, ít bị sâu bệnh hại. Không gian khu vườn của bạn sẽ tỏa sáng hơn khi có những bụi cây hoa hồng. Hoa hồng có nhiều màu sắc như là vàng, hồng, đỏ, trắng,...

Ngoài những loại hoa thì cây ăn trái cũng là những loại cây được nhiều người lựa chọn trồng trên cây sân thượng. Hãy cùng tìm hiểu những loại cây ăn trái trồng trên sân thượng được yêu thích là những cây nào nhé.


Công ty cây xanh Hata chuyên cung cấp các dịch vụ trồng cây xanh, thiết kế cảnh quanthi công cảnh quan chuyên nghiệp. Là nhà phân phối cây xanh được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hàng đầu Việt Nam.

Để có thể chọn lựa được những loài hoa, cây cảnh ưng ý bạn có thể liên hệ qua bằng thông tin duới đây của công ty.


Công Ty Cây Xanh Hata
MST: 0313482055
Điện thoại: 028 6659 4747
Website: https://hatalandscape.com/
 

Sản phẩm Bán chạy