Tên Các Loài Cây Trồng Trong Nhà Theo Phong Thủy

Ông bà xưa có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Ông bà đã nói thì không sai được đâu các bạn, nhiều người nghĩ rằng điều này là mê tín dị đoan nhưng không nhé các bạn, việc thờ cúng là một phong tục, một văn hóa đã đi vào nếp sống hằng ngày của con người Việt Nam rồi và đây là một nếp sống rất đẹp, nói về “kiêng cử “ nếu chúng ta biết cách phòng, chống, kiêng cử sẽ giúp chúng ta phần nào tránh được rủi ro, nhiều vấn đề không được suông sẻ trong cuộc sống.

Quan điểm sống của mỗi người sẽ khác nhau, phần ít sẽ có những điểm tương đồng, bởi đa phần quan điểm là khác nhau nên hôm nay Hoàng Nguyên Green sẽ gửi đến tất cả các bạn đọc một bài viết với chủ đề “Tên các loài cây cảnh trong nhà theo phong thủy”.

Đọc bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra được cây cảnh mình ưng cả về sắc và về khía cạnh phong thủy. Bản thân những người yêu cây cảnh luôn muốn tìm kiếm những cây cảnh chẳng những hợp với không khí nhà mình mà còn phải mang tính phong thủy tốt. Vấn đề này sẽ được làm rõ ở phần dưới, mời các bạn cũng đọc và tìm hiểu cùng Công ty cây xanh Hatanhé.

Tên các loài cây trồng trong nhà theo phong thủy

1, Cây bạch mã hoàng tử:

Cây bạch mã hoàng tử với thân là màu trắng, cuốn lá cũng là màu trắng. Theo phong thủy màu trắng rất hợp với những ai thuộc mệnh kim, hành kim, mệnh thủy.
 bạch mã hoàng tử
 
Ý nghĩa phong thủy: Mỗi năm sinh sẽ tương ứng với một mạng (hay còn gọi là mệnh) riêng, mỗi mệnh tương ứng với hành (có 5 hành: kim, thủy, mộc, hỏa, thổ) và sẽ phù hợp với những màu sắc khác nhau. Khi bạn chọn vật dụng có màu sắc phù hợp với cung, mệnh bản thân thì sẽ giúp công việc thuận lợi hơn, cuộc sống có nhiều điều may mắn.

Nhấp vào đây để xem rõ hơn về sản phẩm Cây Bạch Mã Hoàng Tử

2, Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân là sự phối hợp đẹp mắt giữa hai màu trắng và xanh, điểm này khá giống cây bạch mã hoàng tử nên nó là loại cây phù hợp cho những ai thuộc mệnh kim, mệnh thủy.
 ngọc ngân
Ngọc ngân với những mẫu chậu khác nhau

 
Ý nghĩa phong thủy: Là cây nội thất phù hợp trồng trang trí không gian sống của bạn, nếu ai thuộc mệnh thủy có thể sử dụng cây trồng thủy sinh để tăng thêm vượng khí giúp gia chủ làm ăn phát đạt hơn, cuộc sống êm đềm.

Nhấp vào đây để xem rõ hơn về sản phẩm Cây Ngọc Ngân

3, Cây vạn niên thanh

Màu vàng và xanh là hai màu sắc chủ đạo tạo nên cây vạn niên thanh. Nếu gia chủ thuộc mệnh kim, mệnh mộc, mệnh thủy thì việc mang cây vạn niên thanh đến gần cuộc sống của mình là điều nên làm.
vạn niên thanh
Vạn niên thanh

 
Ý nghĩa phong thủy: Đôi lúc trong cuộc sống ngoài việc ta tài giỏi thì yếu tố may mắn cũng rất quan trọng. Chính vì điều này bạn hãy chọn cho mình những cây nội thất tại Hoàng Nguyên phù hợp với mệnh để mang đến nhiều điều tốt đẹp hơn cho chính bản thân của chúng ta.
 

4, Cây kim phát tài

Cây kim phát tài (Kim tiền) với hình dáng lá cứng cáp có màu xanh căng bóng. Màu xanh rất thích hợp với những ai thuộc mệnh mộc, mệnh hỏa.
kim phát tài
Kim phát tài với hai kích thước khác nhau

 
Ý nghĩa phong thủy: Bạn có thể chọn cây kim phát tài đặt bàn làm việc hoặc trang trí một vài góc trong căn nhà, công ty làm việc,… để mang đến cho bạn một không gian xanh, giúp gia chủ phát triển tốt trong công việc, gặp nhiều may mắn, tập thể sống đoàn kết.

Nhấp vào đây để xem rõ hơn về sản phẩm Cây Kim Phát Tài

5, Cây lưỡi hổ

Lưỡi hổ là cây sống tốt cả môi trường có nắng lẫn môi trường khuất nắng, trong nhà. Những cành lá cứng có màu vàng, xanh phù hợp với những gia chủ thuộc mệnh kim, mệnh mộc, mệnh hỏa.
lưỡi hổ
Lưỡi hổ để sàn (chậu màu đen), loại để bàn (chậu màu đỏ - trắng)

 
Ý nghĩa phong thủy: Lưỡi hổ mang lại sự bình yên, an toàn trong cuộc sống giúp gia chủ tìm thấy cảm giác được bảo vệ, che chắn bởi những bộn bề do áp lực xã hội gây ra cho họ.

6, Cây Bao thanh thiên

Cái tên bao thanh thiên bạn có thấy quen thuộc không? Cái tên của loài cây này giống với một vị quan thời vua Tống Nhân Tông, Bao Thanh Thiên là vị quan thanh liêm, tuân thủ luật pháp.  Người chơi cây cảnh thấy được đặc điểm, màu sắc mạnh mẽ từ cây bao thanh thiên có nhiều điểm tương đồng với vị quan này, chính vì lí do này mà cái tên bao thanh thiên ra đời. Với những chiếc lá to, có màu đỏ là chủ đạo, phù hợp với những ai là mệnh hỏa, hành hỏa.
bao thanh niên
Bao thanh thiên có thể trồng thủy sinh

 
Ý nghĩa phong thủy: Cây bao thanh thiên mang đến cảm giác chân thật, chất phác, cương trực cho người khác khi họ có cái nhìn và đánh giá tính cách về người chủ sở hữu loài cây này.

Nhấp vào đây để xem rõ hơn về sản phẩm Cây Bao Thanh Thiên

7, Đại phú gia

Những chiếc lá to bảng, màu xanh xẫm của cây đại phú gia rất thích hợp với những ai thuộc mệnh mộc, mệnh hỏa.
đại phú gia
Đại phú gia

 
Ý nghĩa phong thủy: Những ai thuộc mệnh hỏa thường dễ bất hòa, nóng tính màu xanh đến từ cây cảnh như cây đại phú gia giúp là trung hòa đi tính cách này ở người thuộc mệnh này. Và cây đại phú gia giúp cho gia chủ có công việc tốt, ngày càng phát đạt, cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Nhấp vào đây để xem rõ hơn về sản phẩm Cây Đại Phú Gia

8, Phát tài khúc

Nếu bạn thuộc mệnh mộc, mệnh hỏa ngoài lựa chọn là cây đại phú gia, kim phát tài thì cây phát tài khúc cũng là một lựa chọn tuyệt vời đó nhé.
phát tài khúc
Phát tài khúc loại trung

 
Ý nghĩa phong thủy: Phát tài khúc thường được trồng tạo dáng cao thấp từ 5 khúc cây phát tài, điều này mang đến một ý nghĩa rất đặc biệt đó là ngũ trong ngũ hành, tạo cảm giác bình an, may mắn, thành công cho gia chủ.

Nhấp vào đây để xem rõ hơn về sản phẩm Cây Phát Tài Khúc

9, Cây lan ý

Lan ý là loại cây sống tốt trong không gian không cần ánh nắng mặt trời, điểm nổi bật là cây lan ý vẫn cho ra hoa màu trắng rất đẹp. Sự cân bằng màu sắc đến từ hoa màu trắng và lá màu xanh sẽ là kết quả tốt cho những ai thuộc mệnh mộc, mệnh hỏa, mệnh thủy, mệnh kim.
lan ý
Lan ý thái

 
Ý nghĩa phong thủy: Nếu chọn cây lan ý làm quà tặng, người nhận quà sẽ hiểu được ý của bạn là mong cho họ luôn thành công trong công việc, mọi việc luôn được như ý, suông sẻ.

Nhấp vào đây để xem rõ hơn về sản phẩm Cây Lan Ý

10, Cây trầu bà cột

Thêm vào danh sách cây xanh nội thất cần có của người thuộc mệnh mộc, mệnh hỏa sẽ là cây trầu bà cột.
trầu bà cột
Trầu bà leo cột

 
Ý nghĩa phong thủy: Cây trầu bà cột mang lại cảm giác đi đúng hướng, làm việc đạt được mục tiêu, sự mạnh mẽ, cương quyết hơn trong mọi việc.

Nhấp vào đây để xem rõ hơn về sản phẩm Cây Trầu Bà Cột

Hoàng Nguyên Green là một vườn cây chuyên cung cấp các dòng sản phẩm về cây xanh, là một nơi đáng để bạn đến lựa chọn cho mình những cây cảnh phù hợp nhất, đẹp nhất. Với không gian rộng rãi, bố trí cây cảnh rất thích hợp, sản phẩm lại đa dạng điều này sẽ giúp bạn không mất thời gian quá nhiều để chọn được sản phẩm ưng ý. Nhưng nếu bạn không có thời gian vẫn có thể liên hệ đến hotline mua hàng trực tuyến của chúng tôi, bạn sẽ nghe được những lời tư vấn nhiệt tình đến từ phía bên kia đầu dây. Tham khảo danh sách những cây cảnh trong nhà bán chạy nhất năm 2021 tại Hata Landscape


Công ty cây xanh Hata chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế cảnh quanthi công cảnh quan chuyên nghiệp. Là nhà phân phối cây xanh được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hàng đầu Việt Nam.

Công Ty Cây Xanh Hata
MST: 0313482055
Điện thoại: (028) 6659 4747 – 0919.462.211
Website: https://hatalandscape.com/
 
 
 
 
 

Sản phẩm Bán chạy