Vì sao nên trồng cây xanh trong văn phòng làm việc

Cây xanh luôn được yêu thích và tận dụng trang trí ở khắp nơi, từ các cây cảnh trồng ngoài trời ở các công viên, đường phố, trước nhà, trong vườn nhà, đến các loại cây cảnh nhỏ được trồng trong nhà, các cây xanh văn phòng làm việc, và cả trang trí trên bàn cũng trở nên phổ biến, thế nhưng vì sao nên trồng chúng tại đó? Hãy cùng Công ty cây xanh chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tạo vẻ mĩ quan

Trong bất kì văn phòng làm việc nào, tạo vẻ mĩ quan đều vô cùng quan trọng khi mang đến cho không gian làm việc thêm đẹp mắt, đem đến cái nhìn thiện cảm và hiện đại cho doanh nghiệp.

Thường thì các không gian kín như văn phòng làm việc rất yên lặng, nên để làm giảm sự nhàm chán đó, những mảng xanh được trang trí vào là điều rất cần thiệt.

Không những thế, đầu tư vào cây xanh nội thất giúp tiết kiệm chi phí hơn nhiều đối với các kiểu nội thất khác, mà chất lượng thẩm mĩ vẫn cực kì tuyệt vời ví dụ như cây thanh tâm, cây trầu bà đế vương....

cây cảnh

Điều hòa không khí

Cây xanh hỗ trợ nhiều cho quá trình điều hòa không khí, tiêu thụ lượng CO2 và sản xuất O2 tốt cho hệ hô hấp của con người, được xem như là một cách tiết kiệm năng lượng. 

Bên cạnh đó còn tạo cảm giác thanh mát, tươi mới giảm nhiệt độ không khí, bớt sự ngột ngạt cho văn phòng làm việc, không những thế chúng còn tạo nên độ ẩm phù hợp cho không gian.

Đặc biệt phải kể đến việc giảm phiền nhiễu do tiếng ồn trong văn phòng, giúp mọi người tập trung hơn vào trong công việc.

tác dụng của cây xanh

Giảm áp lực tinh thần

Trong môi trường luôn có nhiều áp lực về thời gian và năng suất làm việc, sự xuất hiện của những mảng xanh giúp tinh thần con người thư thái hơn.

Từ đó, giúp giảm bớt căng thẳng và lo lắng, nâng cao hiệu quả chất lượng công việc, ngăn ngừa triệu chứng trầm cảm. 

Tìm mua rất dễ dàng

Cây xanh được bán rộng rãi, kể cả dịch vụ chăm sóc và vô chậu sẵn cũng như vận chuyển đến tận nơi đặt hàng. Do đó, các công ty rất dễ dàng mua được loại cây mong muốn.

Nếu mua với số lượng nhiều, hoàn toàn có thể được giảm chi phí, vốn dĩ giá của cây xanh cũng không hề đắt chút nào.

Điều quan trọng là phải lắng nghe tư vấn từ người bán, để chọn được loại dễ chăm sóc, sống lâu và phù hợp không khí có phần ngột ngạt và kín như văn phòng làm việc.

mua cây cảnh xanh ở đâu

Lưu ý tránh chọn những loại cây có mùi khó chịu hay chỉ định không được phép trang trí trong phòng vì tính độc hại, dễ dẫn đến dị ứng rất nguy hiểm.

Doanh nghiệp có nhu cầu nên liên hệ với các dịch vụ cho thuê cây xanh văn phòng của Hoàng Nguyên Green, để có được sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáng với chi phí mà công ty đã bỏ ra.
 

Xem thêm: Trồng ngay 10 loại cây này để công ty kinh doanh thành công.


Công ty cây xanh Hata chuyên cung cấp các dịch vụ trồng cây xanh, thiết kế cảnh quanthi công cảnh quan chuyên nghiệp. Là nhà phân phối cây xanh được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hàng đầu Việt Nam.


Sản phẩm Bán chạy