TRỒNG CÂY XANH TRONG KHU CÔNG NGHIỆP

Nhận thấy sự cấp thiết về vấn đề bảo vệ môi trường là sự cần thiết. Thử tưởng tượng một khu công nghiệp chỉ toàn bê tông, khói bụi và chất thải ngột ngạt trong quá trình sản xuất làm ảnh hưởng đến môi trường nói chung và con người nói riêng nếu không có mảng xanh liệu chúng ta có được bầu không khí trong lành hay không?

Đó là lý do tại sao nhà nước ban hành các thông tư,  quy định bắt buộc phải có mảng xanh trong khu công nghiệp. Thông tư áp dụng đối với cơ quan, tổ chức, cá nhân trong nước, nước ngoài có liên quan đến hoạt động bảo vệ môi trường cụm công nghiệp, khu kinh doanh, dịch vụ tập trung, làng nghề, cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ...


Thông tư yêu cầu bảo vệ môi trường cụm công nghiệp từ khâu lập quy hoạch xây dựng
 cụm công nghiệp. Cụ thể, quy hoạch các khu chức năng và loại hình sản xuất trong cụm công nghiệp phải bảo đảm giảm thiểu ảnh hưởng của các loại hình sản xuất gây ô nhiễm với các loại hình sản xuất khác; thuận lợi cho công tác phòng ngừa, ứng phó sự cố môi trường.

Nhận biết được các yêu cầu này, công ty cây xanh Hata chúng tôi đã lên kế hoạch mở rộng vườn ươm, sản xuất nhiều cây công trình để đáp ứng cho các công trình cây xanh cho khu công nghiệp.

Trong năm vừa qua công ty cây xanh Hata đã thi công khá nhiều công trình, dự án trong KCN như dự án nhà máy Properwell - sản xuất Giày Dung Quất tại KCN Visip Quảng Ngải, hay nhà máy dệt Esquel KCN Visip2 Bình Dương, Nhà máy sản xuất và chế biến gỗ Dongwha - KCN Minh Hưng...Ngoài việc đáp ứng yêu cầu cảnh quan ra chúng tôi còn tạo nên tính thẩm mỹ tô đẹp thêm cho các dự án đã và đang thực hiện. 

 
trong cay xanh khu cong nghetrong cay xanh khu cong nghe

Trên đây là một số công trình công nghiệp mà công ty cây xanh chúng tôi đã thực hiện. Ở những công trình trên, chúng tôi đã sử dụng nhiều loại cây xanh công trình khác nhau, trong đó có một số cây bóng mát có thể giúp tô điểm nhà bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi. 
 

Công ty cây xanh Hata chuyên cung cấp các dịch vụ trồng cây xanh, thiết kế cảnh quanthi công cảnh quan chuyên nghiệp. Là nhà phân phối cây xanh được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hàng đầu Việt Nam.
 

Sản phẩm Bán chạy